33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng
younglion@donga.edu.vn
0918.054579 - 0901.531986
Mon - Fri : 8AM - 9PM

Workshop "Cùng con trưởng thành trong hạnh phúc"

17/03/2024

Hành trình hnh phúc nht ca cha mẹ là được cùng con ln lên, trưởng thành mi ngày. Thế nhưng, trong hành trình y không phi bc làm cha, làm mẹ nào cũng được thoả nguyn. Thu hiđiđó, trong vòng 1 giờ đồng h, TS Tâm lý hc Nguyn Hoàng Khc Hiếu - Vin trưởng Vin Nghiên cu và Đào to Kỹ năng mm Young Lion - Trường Đại hĐông Á đã chia sẻ vi nhng bc làm cha, làm mẹ về kỹ năng chăm sóc, nuôi dy và đồng hành cùng con ở mi giai đon phát trin ti Trường phổ thông liên cp Sakura Olympia vào ngày 16/3/2024. 

                    

Vi chủ đề “Cùng con trưởng thành trong hnh phúc, TS. Nguyn Hoàng Khđã giải đáp mọi thắc mắc về trẻ dưới góc nhìn của tâm lý học; từ đó giúp cha mẹ hiểu đúng và sâu về đặc điểm lứa tuổi; làm sao để. đồng hành, chia sẻ, định hướng cho tương lai của con và cùng con mỗi ngày chế tác hạnh phúc. Buổi nói chuyện này cũng là nơi để mỗi bậc phụ huynh được học và thực hành thêm một vị trí nữa trong hành trình dạy con, không chỉ làm cha mẹ, làm thầy cô, làm bạn mà còn làm một nhà tham vấn tâm lý để chăm sóc khu vườn tâm hồn con trẻ, làm một nhà cố vấn sáng suốt giúp con khám phá, định hình tương lai với một nghề nghiệp hạnh phúc. Cũng trong chương trình này, TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã chia sẻ với các bậc phụ huynh về những dấu hiệu trầm cảm ở con, những việc cha mẹ nên và không nên làm để con có thể sống hạnh phúc cùng cha mẹ.

                    

Chương trình Workshop “Cùng con trưởng thành trong hạnh phúc” được livestream trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội của Trường phổ thông Liên cấp Sakura Olympia và Trường Đại học Đông Á đã thu hút hơn 3000 lượt người xem. 

© Young Lion, All Right Reserved.
Designed By UDA