33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng
younglion@donga.edu.vn
0918.054579 - 0901.531986
Mon - Fri : 8AM - 9PM

Hướng nghiệp

Học sinh THPT tại Quảng Nam hào hứng trải nghiệm hướng nghiệp cùng CIC Test

09/03/2024
Hướng nghiệp

Hơn 3.500 học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã hào hứng tham gia trải nghiệm hướng nghiệp thông qua CIC Test của Đại học Đông Á.

Chi tiết

7 bước định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT chọn đúng ngành

29/02/2024
Hướng nghiệp

Định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT sẽ giúp các em xây dựng cho bản thân lộ trình học tập phù hợp, khoa học. Bên cạnh đó, các em cũng sẽ trở nên tự tin hơn với lựa chọn của mình, đồng thời cũng giúp nâng cao khả năng cạnh tranh trên “thị trường” nghề nghiệp. Việc định hướng nghề nghiệp còn giúp học sinh hạn chế được những rủi ro như thất nghiệp, làm việc trái ngành… Không chỉ vậy, định hướng nghề nghiệp cho các em từ sớm sẽ giúp các em chủ động tìm tòi, nghiên cứu về lĩnh vực hay ngành nghề bản thân quan tâm, thay vì chỉ tập trung vào việc học để lấy bằng. Để hiểu hơn về vấn đề này, quý phụ huynh và các thầy cô giáo có thể tham khảo bài viết dưới đây:

Chi tiết

Trắc nghiệm lựa chọn nghề nghiệp - Độc quyền của Đại học Đông Á.

03/01/2024
Hướng nghiệp

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn nghề nghiệp nào phù hợp với năng lực của bản thân? Bạn đang trăn trở không biết nên định hướng cho con mình lựa chọn nghề nghiệp khi con bạn đang đứng trên ngưỡng cửa vào đời?

Chi tiết

Cùng TS Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu tạo dựng con đường thành công

16/10/2023
Hướng nghiệp

Vào ngày 5/9/2023, tại Cung thể thao Tiên Sơn - Thành phố Đà Nẵng, TS Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo kỹ năng mềm Young Lion đã có buổi nói chuyện chuyên đề với gần 3000 tân sinh viên của Trường Đại học Đông Á. 

Chi tiết

© Young Lion, All Right Reserved.
Designed By UDA